Tai game tien ma ky
Tính năng Lò Luyện trong Tiên Ma Ký Mobi

Android , Ios

Tính năng Lò Luyện trong Tiên Ma Ký Mobi

Giống như nhiều tựa game nhập vai khác, Game Tiên Ma Ký cung cấp một mô tuýp nhiệm vụ chính tuyến dày đặc, cần phải hoàn thành xuyên suốt quá trình trải nghiệm.
Theo đó, phần thưởng mang về sẽ làm hành trang để bạn tiếp tục chinh phục cuộc hành trình của mình. Game Tien Ma Ky còn có các tính năng thường thấy như hệ thống pet, đấu trường, phụ bản, cường hóa trang bị.
Bài viết hom này chúng ta sẽ tìm hiểu về Tính năng Lò Luyện trong Tiên Ma Ký Mobi
Lò luyện là tính năng vô cùng quan trọng trong Game Tiên Ma Ký Mobi, tính năng này giúp người chơi thăng sao cho trang bị để trang bị tăng chỉ số chiến đấu và phòng thủ hoặc hợp thành trang bị cấp cao. Ở phần này sẽ giới thiệu về tính năng thăng sao.
Trong thanh công cụ thu gọn người chơi chọn icon Lò luyện sẽ hiện ra bảng Lò luyện sẽ có 2 thanh nhỏ là Thăng sao và Hợp thành.
Để thăng sau cho trang bị, người chơi clik vào ô Đặt vào trang bị sẽ hiện ra bảng trang bị có thể thăng sao, sau đó click đúp vào vật phẩm cần thăng sao để tiến hành nâng cấp.



Để luyện sao yêu cầu người chơi phải dùng KNB hoặc ngân lượng. Đối với ngân lượng, 1 ngày cho phép luyện sao 3 lần = phương pháp này, số sao càng cao luyện càng tốn nhiều ngân lượng.
 Còn với KNB thì số lần luyện sao không giới hạn 1 ngày với giá 38 KNB. 
Ngoài ra trang bị có số sao cao hơn sẽ có tỉ lệ thành công thấp hơn và khi luyện thất bại sẽ bị lùi 1 cấp và để tránh rủi ro các đạo hữu có thể sử dụng chức năng Thất bại không rơi sao bằng KNB.

1 chức năng khác trong lò luyện cũng không kém quan trọng so với luyện sao đã giới thiệu ở phần trước là Hợp thành.



Tại thanh công cụ lò luyện có thể thấy thanh Hợp thành, chức năng hợp thành cho phép người chơi hợp thành 5 trang bị giống nhau thành 1 trang bị có phẩm chất và chỉ số cao hơn. 
Trong chức năng hợp thành, dù chưa có đủ 5 trang bị giống nhau thì khi đưa 1 trang bị vào hệ thống sẽ cho người chơi xem trước phẩm chất và chỉ số của trang bị được hợp thành từ 5 vật phẩm cùng loại.
Đón nhận và tai game tien ma ky về máy và cùng cảm nhận nhé
Ads
Bình Luận:
Copyright (c) 2015. Powered by .